;

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khi thanh toán ngay bằng thẻ hoặc chuyển khoản qua ngân hàng

Sự Thành Lập

Sự Thành Lập


 

Thời trang Umbrella được thành lập vào tháng 09/2008 bởi Đoàn Quỳnh Nhi sau nhiều năm theo đuổi niềm đam mê về thời trang và thiết kế. Với một phong cách rất riêng, Quỳnh Nhi luôn học hỏi và thay đổi xu hướng tạo nên một phong cách thời trang của riêng mình từ khi còn rất trẻ. Sau nhiều năm tự tìm tòi và nghiên cứu, Nhi nhận ra rằng thị trường thời trang dành cho phụ nữ thành đạt, có cá tính, có phong cách sang trọng vừa có thể mặc nơi công sở mà có thể kết hợp để đi chơi và dự tiệc vẫn còn thiếu sót tại Việt Nam. Umbrella ra đời từ đó.

Khởi đầu bằng việc gia công bên ngoài nhưng không lâu sau đó Quỳnh Nhi hiểu ra rằng để duy trì được tất cả những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng mà Umbrella đưa ra thì cần phải theo một quy trình riêng khép kín. Hiện nay Nhi có cả một đội ngũ từ trợ lý thiết kế, thợ cắt, thợ may đến khâu kiểm tra chất lượng, tất cả đều làm việc chặt chẽ cùng nhau để có thể cho ra đời những mẫu thời trang đẹp và hoàn chỉnh như hiện nay.

Gần 14 năm kể từ ngày thành lập, từ một cửa hàng Umbrella đã phát triển mở rộng thành một chuỗi cửa hàng, và bây giờ là cửa hàng online. Trong tương lai gần Umbrella sẽ mở rộng bằng việc nhượng quyền thương mại tại các tỉnh thành trong nước và quốc tế. Chúng tôi hiện có một đội ngũ nhân viên lành nghề không ngừng phát triển cùng làm việc và sáng tạo ra những bộ trang phục đạt chất lượng cao dành cho người phụ nữ phong cách và hiện đại.  

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận