;

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc khi thanh toán ngay bằng thẻ hoặc chuyển khoản qua ngân hàng

Thời Trang Umbrella

Thời Trang Umbrella

Sang trọng, quyến rũ và thoải mái, đó là Umbrella. Các sản phẩm của Umbrella là sự kết hợp hài hòa giữa chất nghệ thuật và tính ứng dụng, tính phức tạp trong sự giản đơn, không có giới hạn trong phong cách thiết kế cũng như màu sắc.

Thu hút từ lúc xuất hiện

Có mặt trên thị trường từ 11/2008, nhãn hiệu thời trang thiết kế cao cấp Umbrella nằm trên con đường đẹp và yên tĩnh của trung tâm Sài Gòn với phong cách thiết kế nội thất “Loft concept” của kiến trúc sư Brazil, Mauricio Alves đã gây được nhiều sự chú ý. Chính không gian khác lạ đã khiến khách hàng cảm thấy thích thú và thoải mái khi lựa chọn và mua sắm tại đây.

Độc đáo và quyến rũ

Ở Umbrella, bạn có thể tìm kiếm từ bộ đồ văn phòng năng động kết hợp dạo phố cho đến những bộ cánh quý phái cho những buổi dạ tiệc được thiết kế trên nền vải thiên nhiên như lụa tơ tằm, linen, cotton, satin.

Phong cách chủ đạo chính của nhãn hiệu thời trang Umbrella luôn là sang trọng, độc đáo và thoải mái. Trong các bộ sưu tập của mình, Umbrella luôn giữ phong cách riêng của mình, đó là sự tôn vinh vẻ nữ tính nhờ chất liệu chủ yếu bằng tơ, lụa và chiffon có hoa văn hoặc màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, trường phái tự do cũng là một điểm mới, thể hiện ở sự thoải mái, không gò bó, thân áo được thiết kế rộng phối hợp với những đường zic zac hoặc hoa văn phối ngẫu hứng. Chất liệu được dùng chủ yếu là tơ cotton, xô… kết hợp với những đường cắt cúp táo bạo, ôm gọn sát thân hình, các bộ sưu tập của Umbrella làm nổi bật các đường cong eva quyến rũ đem đến cho các bạn nữ sự tự tin và năng động.

Vận dụng xu hướng thời trang thế giới về kiểu dáng và màu sắc, những trang phục của Umbrella mang tính ứng dụng cao. Từ kiểu dáng và chất liệu đều mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Vì thế, bạn có thể mặc đến công sở hàng ngày, trong gặp gỡ đối tác và sau giờ làm việc, bạn vẫn có thể tự tin diện bộ cánh này đến những buổi tiệc đêm. Điều đặc biệt, trên mỗi mẫu thiết kế đều có một điểm nhấn duy nhất trên thân áo, tạo sự thu hút người mặc, đồng thời, làm trang phục toát lên vẻ thanh lịch và cá tính. Kiểu dáng đơn giản và sử dụng chất liệu cao cấp là tiêu chí hàng đầu của Umbrella.

Ngoài ra bạn còn tìm được những phụ trang độc đáo với số lượng giới hạn như giày dép, túi ví, thắt lưng và nữ trang được nhập từ Hàn Quốc, Thái Lan, Áo, Brazil… tại cửa hàng.

Triết lý của Umbrella là tạo ra những mẫu thiết kế đẹp. Umbrella không chỉ sáng tạo những bộ cánh trông đẹp mắt và vừa vặn mà còn thấu hiểu những gì bạn muốn và cá tính của bạn. Những sáng tạo hòa cùng tâm hồn và cá tính của bạn sẽ tạo nên sự thoải mái và tự tin khi sử dụng.

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận